NGHE Câu Chuyện Của Chúng TôiTuyên bố chính thức: Thương hiệu AIWA đã phát triển các sản phẩm dành cho người tiêu dùng trên toàn cầu từ năm 1951 tại Nhật Bản. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng từ năm 2017, chúng tôi đã độc lập hoàn toàn và cam kết thiết kế và sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng chất lượng cao, hiệu quả về chi phí, kèm theo dịch vụ khách hàng hàng đầu trên toàn cầu, tập trung vào các dòng sản phẩm chính: âm thanh, màn hình, thiết bị gia dụng nhỏ, hàng điện tử trắng và phụ kiện điện tử. Công ty AIWA đang triển khai các sáng kiến nhằm thiết lập kế hoạch dài hạn, thông qua việc thiết lập mạng lưới đối tác kinh doanh đáng tin cậy và có năng lực trên toàn cầu. AIWA đã trở lại và chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. | 
|

| Timeline1951 | Thành lập và độc lập | | | 1982 | Mua lại bởi Tập đoàn Sony | | | 2006 | Thương hiệu bị ngừng sử dụng | | | 2017 | Tái khởi đầu của AIWA [Độc lập] | | | 2020 | Bắt đầu hình thành Mạng lưới Kinh doanh Toàn cầu AIWA |
|
Các Biểu Tượng Đặc Trưng.Hình ảnh bên phải minh họa 3 Biểu tượng AIWA đặc trưng hiện tồn tại trong ngành công nghiệp. AIWA thông báo chính thức rằng tất cả ba biểu tượng đại diện cho cùng một thương hiệu AIWA, và không nên phân biệt chúng như các định danh riêng biệt. 1st Logo – Tiêu chuẩn quốc tế Đây là biểu tượng tiêu chuẩn quốc tế hiện tại của AIWA, được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các khu vực trên thế giới. 2ns Logo – Sử dụng cụ thể (Thị trường Trung Quốc) Biểu tượng này được công bố trong dịp ra mắt dòng sản phẩm âm thanh AIWA tại Hội chợ Âm thanh và Hình ảnh Quốc tế thứ 12 tại Trung Quốc (GZ). 3rd Logo – Phổ biến ít trong thị trường Biểu tượng AIWA đặc trưng được sử dụng rộng rãi trong quá khứ, nhưng hiện nay ít phổ biến trong cảnh quan điện tử tiêu dùng hiện tại. | 
|

| Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Sản Phẩm Âm ThanhTại AIWA, âm nhạc và âm thanh luôn là trọng tâm và lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi. Thương hiệu Aiwa là lựa chọn hàng đầu của bạn từ các thiết bị đeo tay đến loa di động, từ bàn đĩa than đến loa lớn cho tiệc tùng hiệu suất cao. Toàn bộ dải sản phẩm âm thanh của chúng tôi thể hiện sự chân thực của kỹ thuật âm thanh và thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mang đến trải nghiệm âm thanh AIWA thực sự trên toàn cầu với mọi khoảng giá. ADN và triết lý AIWA được áp dụng đồng đều trong toàn bộ dải sản phẩm phong phú của chúng tôi tại mỗi giai đoạn của quá trình phát triển. |
Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Smart TVCông ty Aiwa, nhà cung cấp TV có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, tự hào không từ bỏ nguyên tắc chất lượng cao và cam kết mang lại giá trị tối đa cho người tiêu dùng. Điều này thể hiện rõ ràng trong dòng sản phẩm màn hình của họ, cũng như trong những chiếc Smart TV do công ty Aiwa sản xuất. Với dịch vụ chu đáo và chất lượng hàng đầu, Smart TV của thương hiệu Aiwa đã được khách hàng trên toàn cầu đánh giá cao và ưa chuộng. 
| 
|

| Dòng Sản Phẩm Life-style.Dòng sản phẩm Lifestyle của thương hiệu Aiwa hướng tới sự tiện ích và đáng tin cậy với giá cả phải chăng. Không bao giờ cắt giảm các yêu cầu về an toàn cần thiết, sự cam kết của chúng tôi đối với sự trung thực đối với người tiêu dùng được thể hiện qua một loạt rộng các sản phẩm Lifestyle của chúng tôi. Công ty Aiwa luôn sẵn lòng mang đến trải nghiệm cuộc sống đích thực của thương hiệu Aiwa trên toàn thế giới với mọi mức giá. Văn hóa doanh nghiệp của công ty Aiwa được áp dụng trong các sản phẩm của họ tại mọi giai đoạn phát triển. |
Phụ Kiện Di ĐộngDòng phụ kiện di động là một trong những dòng sản phẩm mà chúng tôi đang rất háo hức muốn mở rộng. Với các đối tác đúng đắn và hướng phát triển sản phẩm đúng đắn, chúng tôi tin rằng Triết lý AIWA có thể được tiết lộ thông qua danh mục phụ kiện di động. | 
|

| Trụ Sở Kinh Doanh Toàn CầuCác vai trò của chúng tôi bao gồm: - Hướng dẫn về thương hiệu quốc tế
- Hướng dẫn về kinh doanh, các vấn đề pháp lý
- Phát triển và sản xuất dòng sản phẩm AIWA trong nội bộ
- Các giấy phép và ủy quyền chính thức theo quy định và pháp lý
- Trung gian giải quyết tranh chấp tổ chức
|
Trụ Sở Kinh Doanh Khu VựcTrách nhiệm của Trụ sở khu vực (RHQ) sẽ bao gồm: - Quản lý tất cả các mối quan hệ (nhà phân phối, đại lý cấp phép, đại lý bán hàng trực tuyến, v.v.) cho tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu AIWA.
- Phê duyệt hoặc từ chối mọi khía cạnh của các sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn đến thiết kế, thông số kỹ thuật, bao bì, hộp quà tặng, điều khoản và điều kiện bảo hành, giá cả và dịch vụ sau bán hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng bán hàng của tất cả các sản phẩm theo đơn vị và giá trị.
- Phê duyệt và giám sát tất cả các hoạt động của marketing, quảng cáo, truyền thông trên tất cả các nền tảng.
- Áp dụng và duy trì tất cả các giấy phép chính phủ cần thiết cho tất cả các sản phẩm và đảm bảo sự tuân thủ đầy đủ từ tất cả các đối tác kênh được chỉ định.
- Thực hiện các biện pháp cần thiết để loại bỏ tất cả các sản phẩm giả mạo/được tái chế của AIWA không được ủy quyền bán.
| 
|