Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM AIWA

AIWA bảo hành sản phẩm không bị lỗi về nguyên vật liệu và tay nghề sản xuất trong thời hạn bảo hành. Nếu sản phẩm chứng minh được là có khiếm khuyết do nguyên vật liệu hay quá trình sản xuất trong thời hạn bảo hành, AIWA sẽ tự mình lựa chọn, sửa chữa hay thay thế sản phẩm bằng một sản phẩm tương tự. Sản phẩm hay bộ phận thay thế có thể bao gồm bộ phận hay thành phần tái sản xuất hay tân trang lại.

Sản phẩm áp dụng: MÀN HÌNH LCD

THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của màn hình AIWA là 36 tháng (03 năm) tính từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày thể hiện trên chứng từ mua hàng bao gồm hoá đơn mua hàng kèm theo phiếu xuất có ghi serial của sản phẩm), nhưng không quá 42 tháng tính từ ngày sản xuất (tuỳ điều kiện nào đến trước)

2. Nếu khách hàng không thể cung cấp được chứng từ bao gồm hoá đơn mua hàng kèm theo phiếu xuất có ghi serial của sản phẩm và sản phẩm đó có thời gian nhiều hơn 42 tháng tính từ ngày sản xuất, sản phẩm đó được coi là sản phẩm quá hạn bảo hành và không đủ điều kiện để nhận bảo hành.

Bảo hành chỉ bao gồm các dịch vụ sau:

    • Kiểm tra 
    • Sửa chữa 
    • Thay thế linh kiện

Chính sách DOA (“dead on arrival”) – Áp dụng với đại lý mua hàng từ Nhà Phân Phối.

  • Nếu sản phẩm AIWA của bạn có bất kỳ lỗi chức năng nào trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua, bạn có thể trả lại thiết bị bị lỗi cho người bán lại của bạn để yêu cầu thay thế trong vòng 5 tiếng. (trong thời gian làm việc)
  • Nếu màn hình sản phẩm AIWA của bạn hiển thị bất kỳ điểm ảnh chết, sáng và/hoặc tối nào trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua, bạn có thể trả lại thiết bị bị lỗi cho người bán lại của mình để yêu cầu thay thế trong vòng 5 tiếng. (trong thời gian làm việc)

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thời gian làm việc từ 8h đến 17h từ thứ 2 tới thứ 6.

Chế độ bảo hành này không bao gồm

  1. Bất kỳ sản phẩm nào mà số serial đã bị tẩy xóa, sửa đổi hay gỡ bỏ. 
  2. Thiệt hại, hư hỏng hay trục trặc do: 
    1. Tai nạn, sử dụng sai, bất cẩn, lửa, nước, sét, hay một thiên tai khác, sửa đổi sản phẩm trái phép, hay không tuân theo chỉ dẫn đi kèm với sản phẩm. 
    2. Sửa chữa hay cố gắng sửa chữa bởi người không được AIWA ủy quyền. 
    3. Bất kỳ thiệt hại nào của sản phẩm do vận chuyển. 
    4. Gỡ bỏ hay cài đặt sản phẩm. 
    5. Nguyên nhân bên ngoài sản phẩm, như điện dao động hay hỏng hóc. 
    6. Sử dụng nguồn cung cấp hay phụ tùng không đạt chi tiết kỹ thuật của AIWA. 
    7. Hao mòn thông thường. 
    8. Bất kỳ lý do gì không liên quan đến khiếm khuyết của sản phẩm. 
  3. Chi phí dịch vụ gỡ bỏ, cài đặt hay khởi động 

Làm thế nào để được phục vụ

Để được bảo hành, bạn phải cung cấp:

  1. Giấy mua hàng gốc có ghi ngày 
  2. Tên 
  3. Địa chỉ 
  4. Số serial của sản phẩm 
  5. Mang hay gửi sản phẩm trả phí trước trong bao bì nguyên gốc đến người bán sàn phẩm AIWA, bất kỳ trung tâm dịch vụ AIWA nào hay ngay tại công ty AIWA. 
  6. Để biết thêm thông tin hay tên của trung tâm dịch vụ AIWA gần nhất, liên lạc với người bán sản phẩm AIWA của bạn. 

Thiệt hại không bao gồm

Trách nhiệm của AIWA được giới hạn đến chi phí sửa chữa hay thay thế sản phẩm. AIWA sẽ không có trách nhiệm về:

  1. Thiệt hại đối với những tài sản khác gây ra bởi khiếm khuyết của sản phẩm, thiệt hại do sự không thuận tiện, mất công dụng của sản phẩm, mất thời gian, mất lợi nhuận, mất cơ hội kinh doanh, mất thiện chí, can thiệp vào quan hệ công việc, hay những thiệt hại thương mại khác, ngay cả nếu được khuyên về khả năng xảy ra những thit hại như vậy. 
  2. Bất kỳ thiệt hại nào khác, dù là thiệt hại phụ, hệ quả hay gì khác 
  3. Bất kỳ yêu cầu bồi thường nào của một bên khác chống lại khách hàng 

Bán hàng ngoài Việt Nam

Đối với sản phẩm AIWA được bán bên ngoài Việt Nam, liên hệ người bán AIWA của bạn về thông tin và dịch vụ bảo hành.

Màn hình LCD: tiêu chuẩn điểm ảnh LCD

AIWA cam kết làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp chất lượng sản phẩm cao nhất trong ngành. Kết quả là nhìn chung, màn hình LCD của chúng tôi có rất ít điểm ảnh không hoạt động. Ví dụ, một màn hình 18" SXGA (1280 x 1024) có gần 4 triệu điểm ảnh nhỏ . Một sản phẩm có 7 điểm ảnh không hoạt động có thể bằng phần cực nhỏ 0.00018 % trên tổng số điểm ảnh nhỏ.

(1280 Điểm ảnh ngang) * (1024 Điểm ảnh dọc) * (3 điểm ảnh nhỏ trên mỗi điểm ảnh) = 3,932,160 điểm ảnh nhỏ

[(7 điểm ảnh không hoạt động) / (3,932,160 điểm ảnh nhỏ )] * 100% = 0.00018%

Để đảm bảo hiệu quả hiển thị cao nhất, AIWA đặt ra giới hạn cho phép số lượng điểm ảnh dị thường. AIWA tuân thủ tiêu chuẩn điểm ảnh dưới đây để bổ sung cho chính sách bảo hành 3 năm hiện nay của chúng tôi. Chính sách áp dụng cho tất cả các màn hình AIWA LCD trong thời hạn bảo hành.

Tiêu chí bảo hành điểm ảnh 

  • 21 “ & kích thước lớn hơn: 5 điểm sáng, 5 điểm tối, hoặc tổng cộng 5

Có thể nói rằng bất kỳ màn hình thay thế nào cũng có thể có một vài điểm ảnh không hoạt động. Điều này nên được xem xét khi bạn muốn yêu cầu đổi hàng trong thời gian bảo hành.

 

Trung tâm bảo hành ủy quyền màn hình AIWA tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI V-STAR

Địa chỉ: Thửa Đất Số 603, Tờ Bản Đồ 09, Khu Phố Khánh Hội, P.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, T. Bình Dương, VN

Hotline: 090 181 22 80

Email: vst1@vstar.click

Website:v-star.vn

Địa chỉ nơi tiếp nhận hàng bảo hành

TP.HCM

289/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tel: (028) 35 123 959 – Fax: (028) 35 123 958/ 35 128 708

Đà Nẵng

5 Trần Anh Tông,Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê , TP. Đà Nẵng

 

Hà Nội

541 Phạm Văn Đồng, Phường Cố Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội 

 

Back to top
index