Chính sách bảo hành Màn hình Aiwa
Màn hình AIWA được sản xuất theo tiêu chuẩn A+. Nếu màn hình LCD AIWA bị lỗi trong thời gian bảo hành, AIWA sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.
Sản phẩm áp dụng: MÀN HÌNH LCD
I. Điều kiện bảo hành
- Màn hình LCD AIWA được phân phối chính thức tại Việt Nam.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo hoặc hư hỏng do va đập.
- Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Bảo hành theo số serial sản phẩm hàng chính hãng.
II. Các trường hợp không được bảo hành
1. Số serial của sản phẩm bị tẩy xóa, giả mạo, sửa đổi hay gỡ bỏ.
2. Thiệt hại, hư hỏng hoặc lỗi do các nguyên nhân sau:
• Tai nạn do bất cẩn, hư hỏng do lửa, nước, sét, hay một thiên tai khách quan khác hoặc sử dụng sai hướng dẫn của AIWA.
• Tự ý sửa chữa hoặc được sửa chữa bởi người không được AIWA ủy quyền.
• Các thiệt hại của sản phẩm do vận chuyển.
• Tự ý gỡ bỏ hay cài đặt phần mềm bất kỳ lên sản phẩm.
• Nguyên nhân bên ngoài sản phẩm, như điện dao động hay hỏng hóc do tác động vật lý.
• Sử dụng nguồn cung cấp hay phụ tùng không đạt chỉ tiêu kỹ thuật của AIWA.
• Hao mòn thông thường do sử dụng.
• Màn hình có điểm chết sau sử dụng nằm trong điều kiện tiêu chuẩn A+
• Bất kỳ lý do gì không liên quan đến khiếm khuyết của sản phẩm.
3. Các phụ kiện đi kèm: cáp nối, điều khiển từ xa, chân đế,…
III. Quy trình bảo hành
Để yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với đại lý hoặc trung tâm bảo hành của AIWA gần nhất. Người mua cần cung cấp hóa đơn mua hàng, số serial của màn hình LCD và mô tả lỗi của các sản phẩm cần bảo hành.
IV. Thời gian bảo hành
1. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của màn hình AIWA là 03 năm (36 tháng) tính từ ngày xuất hóa đơn bán hàng nhưng không quá 42 tháng tính từ ngày sản xuất (tuỳ điều kiện nào đến trước).
2. Nếu khách hàng không cung cấp được chứng từ bao gồm hoá đơn mua hàng và phiếu xuất có ghi serial của sản phẩm, sản phẩm có thời gian nhiều hơn 42 tháng tính từ ngày sản xuất, sản phẩm đó được coi là sản phẩm quá hạn bảo hành và không đủ điều kiện để nhận bảo hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h đến 17h, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Trừ các ngày lễ, tết).
Điều khoản chung:
- AIWA có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện bảo hành.
- AIWA có quyền thay thế màn hình LCD bằng một màn hình tương đương hoặc màn hình mới.
- AIWA không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại nào với các sản phẩm bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra.
** Chính sách bảo hành sản phẩm AIWA có hiệu từ kể từ ngày 01/09/2023 đến khi có thông báo thay đổi.
Trung tâm bảo hành ủy quyền màn hình AIWA tại Việt Nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI V-STAR Địa chỉ: Thửa Đất Số 603, Tờ Bản Đồ 09, Khu Phố Khánh Hội, P.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, T. Bình Dương, VN Hotline: 090 181 22 80 Email: vst1@vstar.click Website:v-star.vn |
Địa chỉ nơi tiếp nhận hàng bảo hành
TP.HCM 289/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh Tel: (028) 35 123 959 – Fax: (028) 35 123 958/ 35 128 708 | Đà Nẵng 5 Trần Anh Tông,Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê , TP. Đà Nẵng | Hà Nội 541 Phạm Văn Đồng, Phường Cố Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội |