Bảo hành

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ và chính sách bán hàng tốt nhất, công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo chính sách bảo hành dành cho các dòng sản phẩm của Aiwa như sau:

 MÀN HÌNH

TIVI 

 

 

 

 

LƯU Ý

Quý khách lưu ý kiểm tra thông tin các chế độ bảo hành trước khi gửi yêu cầu bảo hành theo trình tự những bước sau:

  1. Kiểm tra chính sách bảo hành của màn hình, Tivi,
  2. Liên hệ với người bán để xác nhận thời hạn bảo hành.
  3. Trong trường hợp không liên hệ được người bán bạn có thể gửi thông tin đến hãng AIWA để được kiểm tra thông tin - maill : rma@aiwa.vn. 

  4. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho việc bảo hành, bao gồm hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan khác.
  5. Mang màn hình đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ.
  6. Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra màn hình và xác định nguyên nhân hư hỏng.
  7. Nếu màn hình thuộc phạm vi bảo hành, nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ sẽ tiến hành sửa  chữa hoặc thay thế màn hình miễn phí.
  8. Bạn sẽ nhận lại màn hình sau khi sửa chữa hoặc thay thế.
  9. Địa chỉ trung tâm dịch vụ bảo hành của màn hình AIWA
 

 

Thông tin về Trung tâm bảo hành ủy quyền màn hình AIWA tại Việt Nam


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI V-STAR

Địa chỉ: Thửa Đất Số 603, Tờ Bản Đồ 09, Khu Phố Khánh Hội, P.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, T. Bình Dương, VN

Hotline: 090 181 22 80

Email: vst1@vstar.click

Website:v-star.vn

 
Địa chỉ nơi tiếp nhận hàng bảo hành

 

TP.HCM

146-148 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 66 700 087 

Đà Nẵng

5 Trần Anh Tông,Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hà Nội

541 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội 

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 (T2 đến T7)
 
Lên đầu trang